ลงประกาศฟรี โพสต์ฟรี โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN

ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ โฆษณาสินค้าฟรี => การศึกษา, พัฒนาตัวเอง => Topic started by: Cindy700 on November 19, 2024, 04:24:31 PM

Title: หลักสูตร สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance
Post by: Cindy700 on November 19, 2024, 04:24:31 PM
สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance
(Advanced Call Center)
-เน้นลูกล่อลูกชน และ เทคนิคขั้นสูง-
วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา 


หลักการและเหตุผล    

          ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ "บริการให้ลูกค้าประทับใจ" เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า จึงเป็นอาวุธที่สำคัญในการสร้างความเป็นเลิศให้ธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการจาก Call Center ซึ่งถือว่าเป็นจุดแรกที่ลูกค้าสัมผัส ลูกค้าจะประทับใจหรือไม่ประทับใจ เริ่มต้นที่นี่!!!!! สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการที่ Call Center รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า "Service Excellence ในขั้น Advance" หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน

          หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม/ พนักงาน Call Center ได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการเข้าใจลูกค้าและสร้างความประทับใจให้ดิ่งลึกมากขึ้น  ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างการบริการที่ดีเลิศให้กับลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง  เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการขั้นสูงอย่างน่าประทับใจให้สัมฤทธิ์ผลได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการบริการขั้นสูงให้โดนใจลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง

2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนถูกอกถูกใจลูกค้า

3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

หัวข้อการอบรม

Module 1 :  เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"

1. บทบาทที่เหนือชั้นของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance

2. 3 หัวใจสำคัญ !!! ของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance

Mindset
ทักษะจำเป็น
ความรู้
3. กิจกรรม Workshop เปิดมุมมอง...เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"

4. เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่ติดต่อทางโทรศัพท์

เข้าใจแบบเจาะลึก ... ถึงความต้องการขั้นสูงสุดของลูกค้า
5. การวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าทางโทรศัพท์...เพื่อสร้างบริการให้ตรงจริตตรงใจ

6. กิจกรรม Workshop เข้าใจ และ วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าทางโทรศัพท์

7. ลักษณะพิเศษของการเป็น Call Center ขั้น Advance

(9 วิธีสุดยอดเทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)

Module 2 : "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"

8. เข้าใจกระบวนการบริการทางโทรศัพท์ทางอย่างเป็นระบบ

ก่อนบริการ - การเตรียมตัวและวางแผน
ขณะบริการ - สร้างบริการที่เป็นเลิศแบบ
หลังบริการ - ติดตาม ปรับปรุง และพัฒนาการให้พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
9. สุดยอด 4 เคล็ดลับการให้บริการทางโทรศัพท์ ขั้น Advance

การเปิดใจลูกค้าด้วยจริตการบริการขั้นสูง
การวิเคราะห์พฤติกรรมความต้องให้ทะลุถึงแก่น
การบริการด้วยน้ำเสียงแบบ Call Center ขั้น Advance
การทบทวนเพื่อลดข้อผิดพลาดในการบริการ
10. กิจกรรม Role Play สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance

11. สร้างทักษะการสื่อสารให้ทรงพลัง...สร้างบริการที่เป็นเลิศ

ทักษะการฟัง และ การสรุปประเด็นปัญหาของลูกค้า อย่างชัดเจน
ทักษะการตอบคำถาม และ การให้บริการขั้นสูง
โครงสร้างการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
การปรับน้ำเสียงตามลักษณะของลูกค้า
การใช้ภาษาจริต และ ภาษาเทคนิคชั้นสูง
12. กิจกรรม การใช้ภาษาจริต ในการให้บริการลูกค้า

13. เทคนิคการจัดการกับ ข้อร้องเรียนขั้นสูง

การแก้ปัญหาในเรื่องที่ยังไม่เคยเกิดขึ้น และ นอกมาตรฐาน
เทคนิคการรับความกดดันจากลูกค้า
14. ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการเป็น สุดยอดพนักงาน (https://hipotraining.co.th/) Call Center ขั้น Advance

15. สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้      

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp